Sàn Đấu Phái Đẹp

Sàn Đấu Phái Đẹp - The Beauty of War (2022)

Trạng thái : Hoàn Tất (20/20)
Đạo diễn : Patrick Kong
Diễn viên : Trần Oánh, Tưởng Gia Mân, Phương Lực Thân, Lưu Bội Nguyệt, Trần Hiểu Hoa, Trần Sơn Thông, Chu Thần Lệ, Đinh Tử Lãng, Khương Đại Vệ, Trương Trì Hào
Quốc gia : Hồng Kông
Đánh giá : 6.2/10 điểm
Thời lượng : 45 phút/tập
Lượt xem : 102 view
Thể loại:
NỘI DUNG PHIM

Sàn Đấu Phái Đẹp – The Beauty Of War (2023): Một bộ phim ra mắt vào năm 2022, với dàn diễn viên triển vọng, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Bộ phim kể về ba cô bạn thân Chung Gia Bảo (do Trần Oánh đóng), Lâm Tiểu Mỹ (do Trần Hiểu Hoa đóng) và Lý Tịnh Nghi (do Lưu Bội Nguyệt đóng) đã quen biết và trở thành bạn bè từ khi còn đi học.

Trong số đó, Bảo có vẻ đẹp nổi bật và khiến cho mọi người đều phải chú ý. Một lần, Mỹ âm thầm đăng ký cho Bảo tham gia cuộc thi hoa khôi tạp chí. May mắn thay, Bảo đã giành giải nhất và thu hút được sự chú ý của giám đốc trẻ Vương Nhất Ngôn (do Trần Sơn Thông đóng). Ngôn đã mời Bảo vào làm việc tại công ty của mình và đưa cô vào cuộc thi hoa khôi Hồng Kông. Trong khi đó, em gái của Bảo, Chung Gia Kỳ (do Tưởng Gia Mân đóng) cũng tham gia cuộc thi và vì đố kỵ, cô đã sử dụng mọi thủ đoạn để hạ bệ Bảo.

Xem Phim

Xem thêm phim chất lượng cao tại zphimmoizz

Official trailer:
Từ khóa