Vụ giết người bí ẩn 2

Vụ giết người bí ẩn 2 - Murder Mystery 2 (2023)

Trạng thái : Full
Đạo diễn : Jeremy Garelick
Diễn viên : Adam Sandler, Jennifer Aniston, Mark Strong, Adeel Akhtar, Mélanie Laurent, Jodie Turner-Smith, John Kani, Kuhoo Verma, Dany Boon, Enrique Arce, Zurin Villanueva
Quốc gia : Mỹ
Đánh giá : 4.9/10 điểm
Thời lượng : 1g 30phút
Lượt xem : 107 view
Thể loại:
NỘI DUNG PHIM

Tóm tắt phim Vụ giết người bí ẩn 2 – Murder Mystery 2 (2023): Sau khi nghỉ việc và kinh doanh thất bại, Nick và Audrey Spitz đón nhận lời mời tham dự đám cưới của người bạn thân Vikram “The Maharajah” Govindan trên một hòn đảo riêng tư. Tuy nhiên, sự kiện trở nên xáo trộn khi Vikram bị bắt cóc và tội phạm đòi tiền chuộc. Nick và Audrey cùng với những khách mời khác phải đối mặt với những khó khăn và trở ngại để giải quyết vụ bắt cóc và tìm ra thủ phạm vụ án giết người bí ẩn liên quan đến Vikram.

Họ đã dấn thân vào những cuộc phiêu lưu nguy hiểm, tìm kiếm những manh mối và đối mặt với những mối đe dọa trong hòn đảo riêng tư này. Trong khi đó, Nick và Audrey cũng phải đối mặt với những thử thách trong tình cảm của mình khi Audrey bị tán tỉnh bởi một người đàn ông khác. Liệu họ có thể vượt qua được những khó khăn này và giải quyết vụ án bí ẩn? Hãy cùng theo dõi “Vụ Giết Người Bí Ẩn 2” để tìm ra câu trả lời.

Xem Phim

Xem thêm phim chất lượng cao tại zphimmoizz

Official trailer:
Từ khóa